20+ Ý Tưởng Độc Lạ Khi Mua Quà Tặng Sếp Nữ Ý Nghĩa

Tặng quà là một trong những hình thức đã và đang được nhiều người lựa chọn để thể hiện tình cảm. Trong đó, việc lựa chọn quà tặng cho sếp khiến nhiều người còn gặp khó khăn, đặc biệt là mua quà tặng sếp nữ. Qua bài viết chia sẻ những bí quyết tặng quà dưới đây cho sếp nữ, chúng tôi hy vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn.

Tại sao bạn nên mua quà tặng sếp nữ?

Tại sao bạn nên mua quà tặng sếp nữ?
Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khoẻ của sếp bằng cách tặng cho họ những sản phẩm trà chất lượng

Trong mối quan hệ xã hội và công việc thì việc tặng quà cho sếp cần thể hiện sự tinh tế, khéo léo với tình cảm chân thành và lòng tôn trọng sâu sắc. Do vậy, việc lựa chọn quà tặng cho sếp không hề dễ dàng, đặc biệt là chọn mua quà tặng sếp nữ. Qua bài viết chia sẻ những bí quyết tặng quà dưới đây cho sếp nữ, chúng tôi hy vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. 

Những lưu ý khi mua quà tặng sếp nữ

Hiện nay, khi tặng quà cho sếp nữ nhiều người gặp phải khó khăn, đắn đo không biết nên tặng quà gì là hợp lý. Để có thể dễ dàng lựa chọn quà tặng sếp nữ không quá phô trương, nhưng vẫn đảm bảo giá trị, ý nghĩa và lòng thành, bạn nên lưu ý những điểm sau: 

Tôn trọng nguyên tắc của sếp

Tôn trọng nguyên tắc của sếp
Tôn trọng nguyên tắc của sếp là điều tiên quyết bạn cần phải nhớ

Mỗi sếp sẽ có những nguyên tắc riêng, nếu sếp là người không thích nhận quà thì bạn nên tôn trọng và bỏ đi suy nghĩ này. Thay vào đó hãy gửi những lời chúc chân thành, tình cảm nhất đến sếp hoặc nỗ lực cống hiến nhiều hơn để hoàn thành nhiệm vụ sếp giao. Đây là người sếp nguyên tắc, nói không với văn hoá nhận quà, công bằng, rõ ràng và là người sếp mẫu mực trong mắt nhân viên. Nếu bạn tôn trọng nguyên tắc này của sếp bạn sẽ giúp sếp thoải mái và dễ chịu hơn. 

Quan sát thái độ & tâm lý của sếp

Quan sát thái độ & tâm lý của sếp
Khi mua quà tặng sếp nữ bạn nên quan sát thái độ & tâm lý của sếp là điều rất quan trọng

Thái độ và tâm lý của sếp sẽ thể hiện cho bạn biết việc tặng quà của bạn có thành công hay không, có thể hiện hết ý nghĩa của việc tặng quà không. Để sếp vui vẻ và yêu thích món quà bạn nên lựa chọn những món đồ đúng sở thích, thiết thực, đáp ứng được nhu cầu của sếp. Do đó, việc quan sát tâm lý, thái độ trước và sau khi tặng là cho sếp là điều cần thiết.

Lựa chọn món quà thể hiện dấu ấn riêng

Lựa chọn món quà thể hiện dấu ấn riêng
Mua quà tặng sếp nữ bạn nên lựa chọn món quà thể hiện dấu ấn riêng hoặc sở thích của sếp để dễ dàng lấy được thiện cảm

Bên cạnh việc lựa chọn mua quà tặng sếp nữ đáp ứng nhu cầu, sở thích của sếp thì bạn cũng nên biết cách lựa chọn món quà độc đáo với dấu ấn riêng. Nhờ vậy, sếp sẽ cảm nhận được sự quan tâm chân thành và nhớ về bạn mỗi khi sử dụng hoặc nhìn thấy món quà. Khi tặng quà bạn nên kèm theo những lời chúc sức khỏe, bình an đầy ý nghĩa cho sếp. 

Cân nhắc có nên tặng những món quà quen thuộc với sếp

Cân nhắc có nên tặng những món quà quen thuộc với sếp
Trà Matcha Nhật Bản có lẽ là một trong những món quà tặng sếp nữ ý nghĩa và dộc đáo nhất

Mặc dù, món quà tặng sếp nên phù hợp với sở thích, tính cách và nhu cầu sử dụng nhưng cũng cần xem xét để tránh chọn những món quà nhiều người tặng hoặc quen thuộc. Đây chính là một nghệ thuật hay tặng quà, những món quà gửi sếp phải mang ý nghĩa thiết thực, độc đáo để không bị trùng lặp nhằm thể hiện sự khác biệt và thành ý của bạn. 

Tặng quà trước đám đông hay thân mật với sếp

Tặng quà trước đám đông hay thân mật với sếp
Tặng quà cho sếp phải đúng lúc và đúng nơi

Ngoài giá trị, ý nghĩa của món quà thì cách tặng quà cũng góp phần quan trọng thể hiện sự tinh tế, tình cảm của bạn của bạn. Việc tặng quà cần phải đúng lúc, đúng nơi thì mới phát huy được nhiều tác dụng tích cực. Nhằm hạn chế những hiểu lầm không đáng có, bạn không nên tặng quà sếp trước đám đông với nhiều đồng nghiệp. Thay vào đó bạn có thể tặng riêng cho sếp sau giờ làm việc tại nhà, hoặc những lúc sếp rảnh để trao tận tay sếp và cùng trò chuyện thêm với sếp để mối quan hệ gắn kết hơn. 

Những dịp bạn có thể mua quà tặng sếp nữ

Vào những dịp đặc biệt quan trọng của sếp, nhân viên thường nhớ đến để tặng quà thể hiện sự quan tâm và tình cảm. Đối với sếp nữ thì bạn có thể lựa chọn mua món quà thích hợp để tặng vào dịp: 

Tết – thời điểm thích hợp để lựa chọn mua quà tặng sếp nữ sang trọng và chứa nhiều ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Những món quà Tết như: rượu vang, trà xanh, bánh mứt cao cấp, tranh treo tường, linh vật phong thủy,…sẽ là những gợi ý hay cho bạn lựa chọn vào dịp này.

Những dịp bạn có thể mua quà tặng sếp nữ
Món quà Trà sen Tây Hồ thượng hạng là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi đang có ý tưởng tặng quà cho sếp vào dịp tết

Sinh nhật – đây là dịp quan trọng và có ý nghĩa với sếp. Những ngày này, ai cũng muốn được quan tâm và nhớ đến. Bạn có thể lựa chọn những món quà bất ngờ theo sở thích của sếp để tặng làm kỷ niệm. Vào dịp này bạn có thể tặng cho sếp nữ: váy, mỹ phẩm, cài áo đính đá cao cấp, nước hoa, những gói dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe,… 

Xem mẫu quà tặng trà đẹp tặng sếp nữ: Hộp Trà Giấy Truyền Thống

Dịp 8/3, 20/10 – đây là 2 ngày lễ quan trọng trong năm thể hiện sự tôn vinh giá trị, vẻ đẹp, những đóng góp cao quý của người phụ nữ. Nhân dịp này, bạn cũng có thể chọn mua quà tặng sếp nữ để gửi gắm tình cảm, sự tôn trọng dành cho sếp. Nhân ngày này bạn có thể gửi kèm lời chúc ý nghĩa và một trong những món quà như: khăn choàng cổ, hoa, áo dài, túi xách, bút ký cao cấp,… 

Những dịp bạn có thể mua quà tặng sếp nữ
Những dịp bạn có thể mua quà tặng sếp nữ đó là 8/3 hay 20/10 để tôn vinh giá trị của người phụ nữ

Mừng tân gia của sếp – vào dịp này bạn có thể tặng những món quà trang trí nhà cửa hợp phong thủy hoặc dụng cụ làm bếp cao cấp. Những món quà này sẽ có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn quà mừng tân gia của sếp. 

Cho dù bạn tặng sếp nữ vào dịp gì đi nữa cũng phải tuân thủ theo những lưu ý tặng quà nêu trên. Đồng thời, phải biết cách lựa chọn quà phù hợp với sếp và dịp cần tặng. Như vậy, sẽ phát huy được tối đa ý nghĩa của món quà và tình cảm người tặng gửi đến người nhận.

Gợi ý bạn 20+ quà tặng sếp nữ ý nghĩa

Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng sếp nữ mà chưa xác định được nên tặng gì thì đừng quá lo lắng. Sau đây sẽ là những ý tưởng quà tặng hay để bạn tham khảo lựa chọn. 

Gợi ý bạn 20+ quà tặng sếp nữ ý nghĩa
Hoa Lan là gợi ý hoàn hảo khi mua quà tặng sếp nữ ý nghĩa

Hoa tươi, hoa khô: Món quà tượng trưng cho vẻ đẹp phụ nữ, đã và đang chiếm được nhiều cảm tình trong danh sách quà tặng. Dựa vào sở thích của sếp, ý nghĩa tượng trưng của hoa mà lựa chọn. Điều này góp phần thể hiện khéo léo, tinh tế và tôn trọng đối với sếp nữ. 

Đồng hồ thời trang cao cấp hợp phong thủy: Món quà mang ý nghĩa thiết thực này sẽ được sếp sử dụng thường xuyên hoặc làm phụ kiện thời trang đều được. Tùy theo sinh mệnh, tính cách của sếp để lựa chọn kiểu đồng hồ và màu sắc thích hợp nhất. Đây có lẽ sẽ là món quà giúp sếp có ấn tượng và cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. 

Đồng hồ thông minh: Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu đồng hồ thông minh đẹp mặt xuất hiện với những tính năng tiện ích như: đo nhịp tim, nghe gọi điện thoại, xem tin nhắn,… Món quà hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho sếp của bạn. 

Đồng hồ thông minh:
Đồng hồ thông minh là mòn rất ý nghĩa dành tặng cho sếp nữ

Bộ mỹ phẩm, trang điểm cao cấp, đạt chất lượng: Đây sẽ là gợi ý hay và thiết thực để bạn cân nhắc mua quà tặng sếp nữ. Vì hầu như mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm là những vật mà sếp nữ nào cũng cần có. Hiện nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua mỹ phẩm tặng bạn phải cần đến sự tư vấn kỹ hoặc có nhiều kinh nghiệm thì mới chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất dành tặng sếp. 

Nước hoa: Món quà tặng mang những mùi hương quyến rũ, thể hiện sự sang trọng cho sếp qua mùi hương. Khi tặng bạn phải tìm hiểu thật kỹ sở thích, cá tính của sếp để chọn mùi hương đúng gu. Điều này, giúp sếp yêu thích, lựa chọn sử dụng món quà vặt nhớ đến bạn nhiều hơn. 

Nước hoa tặng sếp
Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng sếp nữ thì đừng bỏ qua gợi ý nước hoa nhé

Trang sức cao cấp: Vào những dịp đặc biệt của sếp bạn có thể lựa chọn món đồ trang sức giá trị hợp lý có kiểu dáng thiết kế tinh tế thanh lịch và hợp phong thủy. Đây sẽ là món quà được nhiều sếp nữ yêu thích thể hiện sự nữ tính, đẳng cấp và sang trọng. Món đồ trang sức có thể là chiếc lắc tay, đôi bông tai hoặc dây chuyền,… 

Túi xách: Món đồ không thể thiếu đối với nữ giới, đặc biệt là sếp nữ. Nếu bạn chưa biết tặng gì bạn có thể lựa chọn chiếc túi cao cấp, hợp thời trang, năng động, hợp với lứa tuổi để tặng sếp. Trước khi tặng, bạn có thể tìm hiểu về những thương hiệu, kiểu dáng túi xếp thường dùng để có sự lựa chọn chính xác hơn. Khi nhận món quà này, có thể sếp của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì ý nghĩa thiết thực và sự tiện dụng của nó. 

Túi xách tặng sếp nữ
Túi xách tặng sếp nữ cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Kính mát thời trang: Phụ kiện giúp bảo vệ đôi mắt và thể hiện vẻ đẹp sang trọng đầy thú vị cho sếp nữ của bạn. Các sếp sẽ cảm thấy mình được trân trọng và quan tâm. Như vậy, xét ở mức độ nào đấy thì đây là món quà có ý nghĩa hay để tặng sếp.  

Giày cao gót chất lượng đến từ thương hiệu cao cấp: Đây là món quà giúp nâng niu, bảo vệ bàn chân và đem lại sự tự tin cho sếp khi đi lại. Tuy nhiên, để tặng giày được vừa vặn và hợp với sếp bạn nên tham khảo, tìm hiểu về size giày, màu sắc, kiểu dáng thông qua sếp hoặc tự để ý. Hiện nay, để lựa những đôi giày êm ái, có độ bền tốt bạn nên chọn giày của thương hiệu lớn và nổi tiếng. 

Giày cao gót chất lượng đến từ thương hiệu cao cấp
Tặng đôi giày cao gót chất lượng đến từ thương hiệu cao cấp như lời chúc thành công trên con đường sự nghiệp dài rộng phía trước dành cho sếp

Quần áo thời trang đẹp mắt theo xu hướng: Món quà góp phần tôn vinh vẻ đẹp của sếp nữ qua những bộ quần áo, váy hiện đại, sang trọng mang tính thời thượng. Đây là lựa chọn đã và đang tạo được nhiều ấn tượng tốt cho sếp. Bạn cũng có thể tự tay lựa chọn những chiếc váy, áo dạ hội đẹp từ những cửa hàng lớn có tên tuổi lâu năm để đảm bảo chất lượng vải và kiểu dáng.  

Bút ký cao cấp: Đây là vận dụng cần thiết mà sếp hay sử dụng để ký hợp đồng, giấy tờ quan trọng. Do đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc bút cao cấp được khắc tên để gửi đến sếp cùng lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc. 

Thực phẩm chức năng đạt chất lượng phù hợp với sức khỏe con người: Gợi ý này giúp bạn có thể lựa chọn loại thuốc, thảo dược quý tốt cho sức khỏe và tinh thần của sếp. Những thực phẩm chức năng mang lại giá trị cho tình thần và sức khỏe sẽ giúp sếp cảm nhận rõ hơn về tấm lòng của bạn. 

Thực phẩm chức năng đạt chất lượng phù hợp với sức khỏe con người:
Trà là được xem là một trong những thức uống đạt chất lượng phù hợp với sức khỏe con người 

Vật dụng thông minh, cao cấp cần thiết cho gia đình: những món quà đó có thể là dụng cụ làm bếp, dụng cụ nấu nướng, dụng cụ dọn dẹp thông minh,… Món quà này thích hợp để bạn tặng sếp vào ngày Tết hoặc chúc mừng tân gia của sếp đều có ý nghĩa. Những món quà này sẽ giúp ích cho sếp trong công việc nhà, để có thêm nhiều thời gian hơn nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình. Đây có lẽ là món quà chiếm được nhiều cảm tình của sếp, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn đến sếp. 

Rượu tây: Món quà thích hợp tặng sếp nữ thích thưởng thức rượu ngon và cá tính vào dịp sinh nhật hoặc Tết. Vào những dịp này, mọi người thường sum vầy lại với nhau dùng tiệc và cùng thưởng thức rượu vang thì còn gì tuyệt vời hơn. Hương vị của rượu hoà quyện cùng màu đỏ nồng nàn với lời chúc hạnh phúc, may mắn và thành công rực rỡ trong mới mới, tuổi mới dành cho sếp.

Vang hồng tặng cho sếp nữ
Vang hồng tặng cho sếp nữ là gợi ý quà tặng tuyệt vời

Giỏ trái cây cao cấp, ngon và bổ được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín: Trái cây nhập khẩu ngon, có nhiều giá trị dinh dưỡng sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn tặng sếp vào dịp Tết, sinh nhật đầy ý nghĩa và sang trọng. Món quà được lựa chọn cẩn thận và gói vào giỏ quà đẹp mắt càng thể hiện giá trị, sự tôn trọng của bạn gửi gắm tình cảm để biếu sếp thưởng thức. 

Món đồ phong thủy may mắn, bình an và mang lại sức khỏe tốt: Phòng thủy là yếu tố quan trọng được nhiều sếp nữ quan tâm trong công việc cũng như cuộc sống. Do vậy, những món đồ trang sức, vòng tay, linh vật, tranh, tượng,…hợp phong thủy sẽ là gợi ý hay cho bạn. Vì những món đồ phong thủy này có ý nghĩa quan trọng đối với sếp. Khi lựa chọn bên nên lựa chọn món đồ có màu sắc và ý nghĩa hợp với tuổi của sếp. Bánh có thể tìm hiểu hoặc nhờ sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm, chuyên về phong thủy giúp bạn. 

Món đồ phong thủy may mắn
Món đồ phong thủy may mắn tặng cho sếp nữ

Tranh treo tường: Món quà trang trí cho không gian làm việc, không gian nhà thẩm mỹ, cao cấp và nhiều ý nghĩa tích cực. Ngoài ra, với những hình ảnh và đa dạng về loại tranh như hiện này càng thích hợp với nhiều sở thích, phong cách của sếp.  Để thành công hơn với món quà này, bạn nên tìm hiểu ý nghĩa, chất liệu tranh cũng như kích thước trước khi lựa chọn. 

Quà tặng công nghệ: Trong thời buổi hiện nay, những món đồ, phụ kiện công nghệ cần thiết cho cuộc sống và công việc đang nhận được nhiều quan tâm. Khi lựa chọn những món quà này, sếp sẽ cảm nhận được sự tinh tế và năng động của bạn. 

Cài áo hoa đính đá cao cấp: Món quà tặng sếp thể hiện sự nữ tính, sang trọng, làng phụ kiện đính vào áo tạo ấn tượng và thu hút. Với chất liệu đính đá, hoặc mạ vàng với những kiểu dáng, kích thước khác nhau bạn có thể chọn tùy theo nhu cầu. Bạn có thể sử dụng món quà này tặng sếp vào dịp 8/3, 20/10 hoặc sinh nhật đều hợp lý. 

Cài áo hoa đính đá cao cấp
Khi mua quà tặng sếp nữ thì không nên bỏ qua cài áo hoa đính đá cao cấp

Liệu trình chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng: Món quà ý nghĩa này sẽ được sếp nữ yêu thích. Vì bên cạnh sự bận rộn, thành công của công việc thì sếp cũng quan tâm đến việc chăm sóc da của mình trở nên trẻ đẹp hơn. Món quà tâm lý này sẽ đem lại sự hài lòng đặc biệt của sếp với bạn. Món quà mới mẻ, sáng tạo và cần thiết này sẽ lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn chưa nghĩ ra món quà nào để tặng. 

Dụng cụ chuyên dụng tập luyện thể tháo hoặc khóa tập luyện yoga: Đây là món quà thể hiện sự quan tâm đến vóc dáng, sức khỏe và tinh thần của sếp. Món quà này rất cần thiết với những ý nghĩa thực tế mà bạn có thể xem xét để lựa chọn. Những dụng cụ luyện tập cao cấp sẽ hỗ trợ giúp sếp luyện tập hiệu quả và đem lại cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Các sản phẩm liên quan đến trà cao cấp thơm ngon: Đây là thức uống được nhiều sếp nam yêu thích, tuy nhiên đối với những sếp nữ thích hương vị của trà thì bạn vẫn có thể lựa chọn để tặng. Vì đây không chỉ là thức uống tốt cho tinh thần, giúp tập trung khi làm việc mà còn tốt cho sức khỏe nếu sử dụng đúng cách. Bạn có thể lựa chọn trà Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng, trà Ướp Sen hoặc trà ô long được đóng trong những hộp trà, gói trà sang trọng, đẹp mắt. 

Các sản phẩm liên quan đến trà cao cấp thơm ngon
Các sản phẩm liên quan đến trà cao cấp thơm ngon sẽ là gợi ý để bạn mua quà tặng sếp nữ ý nghĩa cả về giá trị lẫn tinh thần

Như vậy, thông qua bài viết này chúng tôi đã chia sẻ đầy đủ những thông tin cơ bản cần thiết về mua quà tặng sếp nữ mà bạn quan tâm. Chúng tôi hy vọng những gợi ý hữu ích này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được món quà thích hợp với sếp. Nếu bạn có nhu cầu biếu tặng trà xanh, bạn có thể đến với Quà Tặng Trà. Chúng tôi có nhiều sản phẩm trà hảo hạng, có xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý phục vụ bạn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *